Neutron's Blog : OpenSource - Open my mind.

Tuesday, January 09, 2007

Blog Tag Festival!

เทศกาล.... ของชาว Blog

เมื่อวานงงเป็นไก่ตาแตก.... เพราะ พี่เทพ บอกว่า

ผม tag นิวตรอนด้วยนะ

ที่งงเพราะผมไม่ได้ตามข่าวคราวทางอินเตอร์เน็ตมาเกือบ ๆ อาทิตย์แล้ว ติดงานขึ้นบ้านใหม่ที่สุรินทร์ (มีบ้านเป็นของตัวเองแล้วครับ :P) และก็งานแต่งงานพี่ชายที่ชัยภูมิ แต่ว่าพี่เทพ tag มาแล้ว ก็ขอเล่นด้วยละกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า

  • เป็นหนุ่มเมืองช้าง (ตอนนี้เริ่มแก่บ้างแล้วหละ อิอิ :P) ตามทะเบียนบ้านย้ายมาแล้ว 3 ครั้ง ตอนนี้ชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านของมหาวิทยาลัยขอนแก่น เรียกได้ว่าเป็นคนขอนแก่นมา 6 ปีแล้วครับ ไม่ได้ติดใจอะไรมากมายหรอกครับ แต่เรียนยังไม่จบ ซักกะที เรียนนานจนอาจารย์เบื่อหน้าแล้ว -_-'
  • อยากเรียนคอมพิวเตอร์ แต่จับพลัดจับผลู ต้องตกระกำลำบากมาเรียนไฟฟ้า สนุกครับ แต่เรียนลำบาก เพราะเวลาส่วนใหญ่อยู่กับงานคอมพิวเตอร์มากกว่าไฟฟ้า และจะถูกพี่เทพแซวบ่อย ๆ ว่า เขียนโปรแกรมแบบวิศวกรรมไฟฟ้า คือ "จับนั่นจับนี่มาต่อกัน และสุดท้ายก็ออกมาทะแม่ง ๆ" :P
  • ชอบลินุกซ์เอามาก ๆ เพราะมีประสบการณ์ดี ๆ กับเจ้าเพนกวินน้อยตัวนี้ เรียกได้ว่า "First Impression" จนหลายครั้ง แฟนบอกว่า "ชอบนักก็แต่งงานกันเลยปั้ย...." :P (อิอิ ... มีแฟนกับเขาเหมือนกันครับ)
  • งานอดิเรก ก็ ดูหนัง ฟังเพลง ร้องคาราโอเกะ และก็เล่นเกมบ้างถ้าว่าง แสดงว่า แต่ก่อนค่อนข้างว่าง เพราะเล่นบ่อยมาก แต่คิดว่าน่าจะไม่จริง เพราะอยากเล่นก็ทำตัวให้ว่างตลอด จนถึงขั้นจะเล่นที ต้องโทรไปขออนุญาตแฟนก่อน เพราะเล่นยาวมาก เกมที่ชอบเล่นมาก ๆ ก็ Age Of Empires II ชอบ(เกม)แนวฟันกัน ใช้ดาบนะครับ และอีกเกมก็ Prince Of Persia เล่นตั้งแต่ยังเป็นตัวการ์ตูนเสื้อสีขาวเล่นบน DOS จนตอนนี้เป็น 3D ที่เล่นในเครื่องผมไม่ได้ซะด้วย แต่ขอร้องเพื่อนลงในเครื่อง และก็ขอเล่นเอา :)
  • ชื่อที่ใช้ในเน็ต คือ neutron หรือไม่ก็ neutron-th แต่นามแฝง สำหรับบางที่ที่ไม่อยากเปิดเผยตัวจะเป็น nitrogen (อ้าว เอามาเปิดเผยซะแล้ว :P)

ส่งต่อละกันครับ
Tags: chatpong, pitak
คิดว่าเราอยู่เกือบ ๆ สุดสายแล้ว คนที่พอรู้จักก็โดน tag ไปหมดแล้ว -_-'

0 Comments:

Post a Comment

<< Home