Neutron's Blog : OpenSource - Open my mind.

Friday, February 23, 2007

IceWeasel+Libthai patch มาเร็วจัง!

เพิ่ง Build 3thai2_i386 เสร็จได้ยังไม่ถึงวัน 4thai1_i386 มาให้ Build ต่อแล้วครับผม!

พี่เทพแจ้งให้ทราบว่า เนื่องจากทาง Developer หลัก ได้ตรวจพบ Bug ที่จำเป็นต้องแก้ไขเร่งด่วน เลยต้องออก patch: iceweasel_2.0.0.1+dfsg-4 ออกมาติด ๆ หลังจากรุ่นก่อนหน้าออกมาได้ยังไม่ถึงหนึ่งวันดีด้วยซ้ำ และพี่เทพส่งข่าวต่ออีกว่า มีผู้ร่วมชะตากรรม คือ พี่ MrChoke เพิ่ง Build 3thai2 (เอะ...หรือว่า 4thai1 ผมก็เบลอ ๆ อยู่ด้วย) ให้ Linux TLE เสร็จหมาด ๆ เหมือนกันครับ อยากบอกว่า ... คราวนี้เพิ่งมานั่งดูตลอดการ Build --> CPU 100% ตลอดเลยครับผม (Centrino 1.5 GHz Ram 512 :P แฮ่ ๆ อยากเพิ่ม แต่ไม่มีตังค์ครับผม)


และก็เช่นเคยครับ ... โยนไฟล์ไว้ให้พี่เทพเข้ามาตรวจ ftp://neutron.debianclub.com/debian-neutron/iceweasel/


ปล. หากต้องการทดสอบ สามารถเพิ่มลงไปใน /etc/apt/sources.list

 deb ftp://neutron.debianclub.com/debian-neutron/ ./ 
เป็น Packages สำหรับ Debian ที่ Build โดยผมเอง ก่อนหน้านี้โยน ๆ ไว้ ตอนนี้เลยลองสร้าง Index ดู ทดสอบแล้ว ติดตั้งได้ครับผม :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home